Đường đời & sứ mệnh master mà mình biết

💜 Khoảng hơn một năm trước, vào một buổi chiều mát mẻ, khi đứng tại trạm y tế chờ tới lượt tiêm phòng dịch, Thanh Xuân đã nhận được cuộc gọi, đầu dây bên kia là giọng nói trầm nhẹ từ một chị hỏi rằng có phải mình làm sinh trắc vân tay không. Sau đó, mình đã làm báo cáo sinh trắc vân tay và nhân số học cho cả 2 mẹ con chị và cực ấn tượng với họ tên tiếng Ấn dài ơi là dài của con trai chị – bé Nanda Nguyen.
💜 Khi được biết fb của chị, mình thực sự thấy rất quen, hóa ra không ai khác là diễn viên Nguyệt Ánh ở TP. HCM. Chị Nguyệt Ánh sở hữu hàng trăm vai diễn và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả với những nhân vật hiền lành, mộc mạc như chị nói là “mong manh dễ vỡ” và mình nghĩ với bộ số của chị Nguyệt Ánh thì ẩn sâu trong vẻ nhu mì, hiền thục là con số nội tâm vô cùng mạnh mẽ, khi dấn thân vào nghệ thuật với đầy lý trí và tỉnh táo trước cám dỗ, khi lấn sân kinh doanh thì có sự kiên trì và đặt cái tâm trong từng sản phẩm.
 
🧚🏻🧚🏻‍♂️ Theo ngày tháng năm sinh, thì chị đi theo đường đời master chữa lành – số 33, như cách chị là người của công chúng, cống hiến tài năng diễn xuất cho đông đảo khán giả. Hiện tại, chị đã hạn chế đóng phim, tập trung chăm sóc gia đình, hỗ trợ ông xã ngoại quốc và vận hành công việc kinh doanh. Vì Nanda còn nhỏ (lúc đó 4 tuổi) nên Thanh Xuân có tư vấn cho chị về cách kích hoạt tố chất mạnh bẩm sinh của con trai và dùng chính ưu thế ở mẫu vân tay núi Arch mà chị Ánh sở hữu để hướng dẫn, giáo dục con yêu ngày một tốt hơn. Buổi tư vấn báo cáo của chị và mình qua zoom trở nên thư thái, gần gũi, không còn là khoảng cách.
🧚🏻‍♀️🧚🏻‍♀️ Hạnh phúc khi chị Nguyệt Ánh đã tin tưởng Thanh Xuân làm sinh trắc và nhân số cho Nanda trong giai đoạn vàng từ 0 đến 6 tuổi để tận dụng thời kỳ vô cùng tiềm năng để con dễ dàng thích ứng và tiếp thu tri thức mới.
Nguồn: CG Lê Thanh Xuân

Bạn đã sẵn sàng khám phá?

Đăng ký ngay để nhận được nhiều ưu đãi. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay