Chuyên đề Học viện nhân số & Hoa hậu quốc tế

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Numerology
Hoa hậu hòa bình quốc tế 2021 #Nguyen_Thuc_Thuy_Tien có những con số nào?
Ngày sinh của nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên là 16/08/1998
Với các chỉ số: đường đời 6, tương tác 7, ngày sinh 7, nội tâm 1
❤️ Theo nhân số học, Xuân hiểu số đường đời 6 là những người mang năng lượng nuôi dưỡng và lan tỏa tình yêu thương bằng sự bao dung và tinh thần trách nhiệm vẹn toàn chu đáo. Thứ tình cảm được nhắc đến ở đây bao trùm tất cả tình yêu gia đình, tình yêu đôi lứa, tình bằng hữu và đương nhiên là cả tinh thần tương thân tương ái, đặt đại cục lên trên. Vì thế, việc gắn kết vững bền và duy trì sự hòa ái giữa các mối quan hệ là một trong những ưu tiên hàng đầu và họ có mặt trên cuộc đời này để sẵn sàng cống hiến những tình cảm thiêng liêng ấy bằng các hình thức khác nhau.
❤️ Bên cạnh đó, đường đời 6 sẽ mang đến cho họ nhiều cơ hội để san sẻ, giúp đỡ và thậm chí là có thể đứng lên vì quyền lợi của những người khác. Với họ, đó là những điều kiện cần và đủ để bản thân cảm thấy thật sự yên vui và hạnh phúc. Sự thịnh vượng và thoải mái của họ tỉ lệ thuận với số người họ sẵn lòng hỗ trợ và tạo sức ảnh hưởng tích cực.
Điều này được thể hiện rất rõ ràng trong tư chất và hành trình mà Thùy Tiên đã, đang và sẽ trải qua, đặc biệt sau khi người đẹp trở thành niềm kiêu hãnh của Việt Nam khi đạt ngôi vị cao nhất trên một trong sáu đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới ở tuổi 23.
❤️ Nàng hậu từng chia sẻ rằng bố mẹ ly hôn khi cô 4 tuổi, cô lớn lên với dì từ năm 4 tuổi đến 18 tuổi cùng câu nói trong phần hùng biện tiếng Anh đáng chú ý “Việc không sống cùng bố mẹ đã dạy tôi tầm quan trọng của tình yêu. Ngày hôm nay tôi đứng ở đây để sát cánh với những ai cảm thấy mình bị bỏ rơi và cả những ai lan toả sự đau đớn cho người khác. Hãy để tình yêu và sự cảm thông trỗi dậy trong bạn để chiến tranh và bạo lực không còn xảy ra nữa”.
❤️ Việc có một “tuổi thơ dữ dội” cha mẹ ly hôn sớm, điều này thay vì biến thành trở ngại cho cuộc sống thì người đẹp lại nhìn nhận nó trên một phương diện khác bằng cách rút ra những bài học quý giá. Càng thiếu đi điều gì, cô càng dám cho đi và lan tỏa tới nhân loại nhiều hơn.
❤️ Điều này xuất phát từ chỉ số NỘI TÂM 1. Một chỉ số nội tâm đầy bản lĩnh, dám dấn thân, chấp nhận thử thách, khao khát sự độc lập, tiên phong và che chở những người khác.
🧡 Một điều Xuân cảm thấy rất tò mò khi tìm hiểu nhân số học của Thùy Tiên là sự khác biệt nào đã khiến cô ấy trở nên xứng đáng và thuyết phục với vương miện hoa hậu hơn Miss Ecuador. Điều này được quyết định ở câu hỏi phụ cuối cùng: “Tại sao bạn nghĩ mình sẽ trở thành tân Hoa hậu Hòa bình?”
Thùy Tiên trả lời bằng một tràng tiếng Thái làm fan Thái hét lên ủng hộ dữ quá: “Trước khi đến Thái thi 1 tháng, tôi đã học tiếng Thái. Điều đó chứng tỏ rằng tôi luôn sẵn sàng làm việc, tôi sẵn sàng ở lại Thái một năm ngay lúc này.” Xuân mới thấy câu trả lời này đúng kiểu độc đáo thông minh đúng kiểu nhà tuyển dụng cần ở ứng viên thay vì nghe tiếp “one thousand years later” 😅 câu chuyện về sự nỗ lực, chứng minh bằng cấp kinh nghiệm này kia như thông thường. Câu trả lời của Thùy Tiên đã đem đến ba yếu tố quan trọng mà Ban giám khảo Miss Grand International tìm kiếm: THÁI ĐỘ SẴN SÀNG, NĂNG LỰC LÀM VIỆC và MINH CHỨNG THỰC TẾ.
💙 Thanh Xuân đã search ngay ngày sinh của Thùy Tiên thì đúng con số như Xuân dự đoán là con SỐ NGÀY SINH 7 và SỐ TƯƠNG TÁC 7. Điều này lại là hiển nhiên khi người số 7 một khi đã say mê tìm hiểu về điều gì, họ sẵn sàng đi tìm chân lý, truy ra bản chất căn nguyên gốc rễ. Ngoài ra, người số 7 còn có bản tính tự lập và năng lực tự học đáng nể. Qua từng phần thi, dù là câu nói, phong thái hay ngôn ngữ cơ thể cô ấy thể hiện đều đã có những dự tính và được chuẩn bị chi tiết để làm sao vừa tôn trọng nước chủ nhà vừa giành phần thắng một cách thuyết phục trước bao nhiêu đóa hoa xinh đẹp tài năng khác.
💚 Hoa hậu Thùy Tiên còn sở hữu THÁI ĐỘ 6 và SỨ MỆNH 8, càng khẳng định thêm tinh thần nhân ái, bao dung và khả năng đối diện với áp lực của dư luận để thêm mạnh mẽ, vững vàng, tiên phong, sáng tạo và mang tầm ảnh hưởng lớn nhằm đem tiếng nói trí tuệ, lòng nhân ái và hành động thiết thực để hoàn thành sứ mệnh “Stop the war and the violence” (Kết thúc chiến tranh và bạo lực) của Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2021 một cách xuất sắc và toàn vẹn nhất.
💜 Bạn có tò mò về bộ số hơn 20 chỉ số của mình?
Bạn sẽ cần học bài học gì từ cuộc đời?
Bạn đến với cuộc đời này để làm tròn sứ mệnh gì?
Hãy inbox hoặc liên hệ với Xuân (0975.278.568) để tìm hiểu thêm nhé.

Bạn đã sẵn sàng khám phá?

Đăng ký ngay để nhận được nhiều ưu đãi. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay